วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

นิทรรศการในห้องนอน



     

      
         "หนูชอบห้องนอนของหนูมากๆเลยค่ะ...แม่ " น้ำหวานบอก
          "อืม...แม่ว่า...ไม่ใช่ห้องนอนอย่างเดียวนะ...มันเป็นห้องแสดงนิทรรศการของหนูด้วย"
          "ใช่ค่ะ...หนูจะเก็บงานศิลปะที่หนูชอบ...แล้วหนูจะทำเพิ่มอีกเยอะๆเลย"..... น้ำหวานยิ้มขณะหยิบดูงานศิลปะของตัวเองด้วยความภูมิใจ...
          ห้องนอนของน้ำหวานไม่ได้เรียบร้อยอย่างนี้ทุกวัน..บางวัน ก็รกมาก เหมือนห้องเก็บของ..เพราะน้ำหวานจะรื้องานศิลปะต่างๆที่อยู่ในตู้สมบัติ..กล่องสมบัติ...ออกมาดูอย่างสนุกสนาน...จนเหนื่อย...แล้วก็ไม่ยอมเก็บเข้าที่เดิม..แต่ถ้าวันไหน...อารมณ์ดีก็จะจัดเก็บอย่างเรียบร้อย...จนแนนซี่ประหลาดใจ....และถ้าวันไหนขยันเป็นพิเศษก็จะทำการเปลี่ยนมุมงานศิลปะของตัวเอง...สลับที่บ้าง...และสนุกสนานกับการจัดห้อง...เหมือนเช่นวันนี้ ที่วิ่งมาตามแนนซี่ให้ไปร่วมชื่นชม     
      " นิทรรศการของหนู เปิดต้อนรับผู้ชมแล้วค่ะ " ...น้ำหวานรีบจููงมือแนนซี่เข้าไปดู
     "ว๊าว..น่ารักมากเลยลูก...แต่ทำไม ม้า Pinnata...ถึงโดนผูกเชือกไว้ใต้โคมไฟล่ะ...ลูก"  แนนซี่สงสัย
     "อ้าว..ก็ในเกม..เค้าผูกไว้ใต้ต้นไม้...หนูไม่มีต้นไม้นี่คะ"
     "อ๋อ....เก่งมากจ้ะ..รู้จักประยุกต์...ดีจังเลย...น้ำหวานจัดห้องได้ยอดเยี่ยมที่สุด...เดี๋ยวไปจัดห้องนอนแม่บ้างนะ...คนเก่ง"
     "นี่...แสดงว่า แม่เริ่มขี้เกียจอีกแล้วใช่ไหมคะ "น้ำหวานยิ้ม...ส่วนแนนซี่หัวเราะเสียงดัง..ที่น้ำหวานรู้ทัน ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น