วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เทศกาลความสุข

              เมื่อถึงเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคริสต์มาส..ปีใหม่.. วาเลนไทน์ วันพ่อ วันแม่ หรือวันไหนๆที่อยากส่งความสุข....ตั้งแต่เด็กๆ....แนนซี่จะบอกให้น้ำหวานทำการ์ดเอง
         "ไปซื้อที่ห้างก็ได้นี่คะแม่...ง่ายจะตาย "...น้ำหวานบอกแม่ ในขณะที่นั่งดูการ์ตูนเรื่องโปรด
         "ไม่เหมือนกันหรอกลูก...การ์ดที่เราทำเอง แม่ว่าน่าจะทำให้ผู้รับประทับใจมากกว่าการซื้อมาส่งให้ เพราะแสดงถึงความตั้งใจ และการออกแบบที่เราได้คิดถึงผู้รับโดยแท้จริง ที่สำคัญคือ ....มีใบเดียวในโลกไงจ๊ะ "
                _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
           เรื่องเกี่ยวกับการ์ดของน้ำหวานที่แนนซี่ประทับใจมาก คือ แนนซี่และคุณย่าพาน้ำหวานไปกราบสวัสดีปีใหม่คุณปู่ที่อายุ 80 ซึ่งครอบครัวเราเคารพ นับถือ ......ที่น้ำหวานเรียกว่า คุณปู่ Daddy  

 ในปีแรกที่น้ำหวานได้ไปกราบคุณปู่ Daddy น้ำหวานทำการ์ดอวยพรผูกติดไปกับตะกร้าผลไม้ที่คุณย่าจัดเตรียมให้. คุณปู่Daddyชอบการ์ดน้ำหวานมาก...เมื่อถึงเทศกาลปีใหม่ปีต่อๆมาที่เราได้ไปเยี่ยมอีก..... คุณปู่Daddy นำการ์ดที่น้ำหวานเคยทำให้ ออกมาโชว์แนนซี่ พร้อมทั้งบอกว่า ประทับใจมาก..กับการ์ดที่น้ำหวานตั้งใจทำให้ และคุณปู่ก็เก็บไว้ทุกใบ.....แนนซี่รู้สึกดีใจมาก ที่ได้ให้น้ำหวานทำการ์ดเอง....น้ำหวานเริ่มรู้ถึงว่า ความตั้งใจที่ได้ใส่ลงในกระดาษ..ทำให้ผู้อื่นประทับใจ..และเมื่อถึงเทศกาลต่างๆ ......แนนซี่มักจะเห็นน้ำหวานนั่งทำการ์ดด้วยความสุข....




    





1 ความคิดเห็น: